X

“5 ทริคดูแลหุ่นให้แซ่บแบบ Gigi Hadid” นางแบบสาวสุดฮอตที่พริกสิบเม็ดก็เผ็ดไม่เท่า!

Inspiration 
Jul 13,2018
x MadCat

ถ้าพูดถึง Gigi Hadid นางแบบสาวฮอตปรอทแตกอยู่ในขณะนี้ ที่ไม่ว่ารันเวย์ไหนต้องมีเธอ และสิ่งที่เราอิจฉาเป็นที่สุดเห็นจะเป็นหุ่นแซ่บๆ ของเธอที่เป๊ะปังไปทุกส่วนสัด สาวๆ คงอยากรู้แล้วใช่มั้ยว่าเคล็ดลับหุ่นดีของเธอคืออะไร นี่เป็น 5 ทริคง่ายๆ ที่เธอทำเป็นประจำ ผลออกมาก็หุ่นแบบนี้แหละ! 

ชอบต่อยมวย

เป็นที่รู้กันว่าจะเจอ Gigi Hadid ได้ที่ Gotham Gym ใน New York และเธอก็เทรนกับเจ้าของยิม อย่าง Rob Piela ด้วยซะเลย ส่วนสิ่งที่เธอมักเลือกทำในยิมเป็นประจำก็คือการต่อยมวยนั่นเอง โดยเธอเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า “เมื่อไรที่คุณกำลังต่อยมวย คุณจะลืมทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัว และลืมแม้กระทั่งว่าคุณกำลังออกกำลังกายอยู่ด้วยซ้ำ!” ไม่ใช่แค่มวยเท่านั้นแต่ Gigi Hadid ยังเลือกกระโดดเชือกเพิ่มเติม เพื่อช่วยในการคาร์ดิโอ สาวๆ คนไหนอยากได้หุ่นพีคๆ แบบเธอ ลองหันมาออกหมัดวางมวยดูบ้าง ได้ทั้งเหงื่อ เบิร์นเยอะ และสนุก คอนเฟิร์ม!!!

ให้ความสำคัญกับหน้าท้องสุดๆ

ครั้งหนึ่ง Gigi Hadid เคยนิยามหุ่นแจ๋วๆ ไว้ว่าซิคแพ็คไม่ใช่ได้มาเพราะความบังเอิญ ซึ่งนั่นหมายความว่าใครอยากมีกล้ามท้องต้องตั้งใจสร้างมันขึ้นมาเท่านั้น! ดังนั้นมองหุ่นแซ่บพริกสิบเม็ดของเธอแล้วก็ท่องไว้ค่ะ ว่ากว่าจะได้แบบนี้ต้องพยายาม! โดยเธอจะเริ่มวอร์มอัพด้วยการชกมวย 10 นาที จากนั้นก็เริ่มฝึกกล้ามท้องด้วยท่าครันช์ 40 ครั้ง แล้วทำซ้ำ 3 เซ็ต (คุณพระ ช่างหนักหน่วงจริงๆ ) ยังไม่จบแค่นั้นเพราะเธอจะเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจด้วยการต่อยมวยต่ออีก 10 นาที จากนั้นกลับมาโฟกัสที่ท้องต่อด้วยท่าไบซิเคิล ครันช์อีก 40 ครั้ง เป็นจำนวน 3 เซ็ต ต่อด้วยต่อยมวยอีก 10 นาที แล้วมาทำท่าแพลงก์อีก 1 นาที เอาเป็นว่ากล้ามท้องสวยๆ ที่เราเห็นไม่ได้มาง่ายๆ จริงๆ ไปค่ะสาวๆ อย่าเพิ่งอ่านแล้วท้อ ไปลงมือสร้างกล้ามท้องกันเถอะ!

นอกจากหน้าท้อง ช่วงล่างก็ห้ามเว้น

เทรนเนอร์ของสาว Gigi เปิดเผยว่าเธอไม่ได้แค่ชอบต่อยมวยกับโฟกัสที่กล้ามท้องเท่านั้น แต่ส่วนล่างเธอก็ให้ความสำคัญเช่นกัน โดยเฉพาะความแข็งแกร่งของขาและสะโพกที่ Gigi จะใช้การสควอทในท่าต่างๆ เป็นหลัก แอบกระซิบว่าเธอใช้ท่า Plié Squats และ Banded Squat Walks เป็นหลัก

มีวินัยในการออกกำลังกาย

แม้ยิมหลักของ Gigi Hadid จะอยู่ที่นิวยอร์ก แต่เวลาที่เธอต้องเดินสายไปทำงานนั้น เธอก็ไม่เคยเว้นจากการออกกำลังกายเลย ดังนั้นใครที่ชอบอ้างว่าไม่มีเวลาบ้างละ ยิมอยู่ไกลบ้างล่ะ ต้องดูเธอไว้เป็นตัวอย่าง โดยเทรนเนอร์ส่วนตัวของเธอบอกว่าแม้เธอจะเดินสายไปทำงานที่ไหนก็ตาม เธอก็จะ FaceTime หาเขาเพื่อขอคำแนะนำในการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ โอ้โห! มีวินัยอย่างนี้ มิน่าหุ่นถึงเป๊ะเว่อร์

กินอย่างสมดุลและอย่าอดเด็ดขาด!

สาวคนไหนที่กำลังเล็งอยู่ว่าจะมีทริคเรื่องการกินจาก Gigi Hadid มาฝากไหมนะ บอกเลยว่ามีค่ะ แต่อาจไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด เพราะเรามักคิดว่าคนหุ่นดี รูปร่างดี เขาจะต้องอดอาหารหรือกินแบบอดๆ อยากๆ แต่ Gigi Hadid บอกว่า ไม่ค่ะ ต้องกินให้สมดุลต่างหาก โดยเธอมีคติประจำใจว่ากินคลีนเพื่อให้หุ่นฟิต แต่ก็ต้องกินเบอร์เกอร์ด้วยเพื่อไม่ให้เสียสติไปเสียก่อน! (เพราะการกินคลีนมันช่างทรมาน) โดยอาหารโปรดของ Gigi Hadid ก็ไม่ต่างจากเราๆ หรอกค่ะ เธอชอบรับประทานทั้งเบอร์เกอร์ เบคอน และโทสต์ ดังนั้นปัจจัยสำคัญไม่ใช่การอดอาหารแต่เป็นการเลือกกินอย่างสมดุลนะคะสาว ๆ

รู้ 5 ทริคของสาวฮอตไปแล้ว ก็กล้าพูดได้เลยว่าหุ่นดีไม่ได้ติดตัวมาตั้งแต่เกิด แต่เกิดจากความมีวินัย ความตั้งใจ และการรักษาสมดุล ดังนั้นสาวๆ อย่าท้อใจไป ถ้าหุ่นเรายังไม่เป๊ะตามที่หวัง ขอให้ออกกำลังกายและเลือกกินอย่างต่อเนื่อง หุ่นดีๆ ไม่หนีไปไหนไกลแน่นอนค่ะ!

ขอบคุณข้อมูลจาก popsugar.com

Advertisement
MadCat
Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement