X

แจกทริคทำให้ “หิวน้อยลง” Stay Home นี้ไม่มีอ้วน!

Recommend 
Apr 22,2020
x LISA
หลายคนช่วงนี้อยู่บ้านหิวไม่หยุดกินไม่หยุดบอกเลยหมดห่วงไม่มีอ้วนแน่นอน ถ้าทำตามทริคทำให้ "หิวน้อยลง" นี้ ทำตามได้ง่ายแถมไม่ต้องอดอาหารทรมานร่างกายอีกด้วย

“หิวน้อยลง”

สาว Beauty Hunter หลายคนช่วงนี้คงอยู่แต่ที่บ้านกันใช่ม่ะ พอว่างๆ ไม่มีไรทำมือเจ้ากรรมก็ชอบหาอะไรใส่ปากตลอด หิวไม่หยุดกินจุ๊บกินจิ๊บจนน้ำหนักจะเกินลิมิตที่ตั้งไว้ บอกเลยหมดห่วงไม่มีอ้วนแน่นอน ถ้าทำตามทริคทำให้ “หิวน้อยลง” นี้ ทำตามได้ง่ายแถมไม่ต้องอดอาหารทรมานร่างกายอีกด้วย

ดื่มน้ำให้มาก

หิวน้อยลง

วิธีนี้เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดแล้วได้ผลดีสุดๆ เลยค่ะ ถ้าหิวให้หยิบน้ำมากินแทน จะช่วยลดความหิวได้เยอะ แต่ควรเป็นน้ำเปล่าเฉยๆ นะคะ ไม่ใช่น้ำชาไข่มุก น้ำหวานใดๆ ที่สาวๆ เลิฟกัน ไม่งั้นอ้วนกว่าเดิมแน่ นอกจากจะช่วยเรื่องความหิวแล้วยังช่วยเรื่องผิวพรรณและดีต่อระบบขับถ่ายด้วยนะ แหม่กินแค่น้ำเปล่าทีเดียวนี่คุ้มเลย

เลิกดูรูปภาพอาหาร

หิวน้อยลง

รู้ว่าหลายคนต้องเป็นแน่เลยใช่ม่ะคะ แบบชอบนั่งดูรูปอาหารในโซเชียล บางครั้งก็ดูซีรี่ส์เห็นเค้ากินกันน่าอร่อย ขนาดเพิ่งกินข้าวมาอิ่มๆ เผลอแปปเดียวมือกดสั่งแอพไปเรียบร้อยแล้ว รูปพวกนี้มีผลต่อจิตใจเราจริงๆ เพราะมันจะไปกระตุ้นสมองให้รู้สึกอยากอาหารมากขึ้น ถ้าอยากจะรอดจากความอ้วนให้ได้ก็ต้องลดละเลิกดูรูปอาหารไปก่อนนะ

มื้อเช้าต้องห้ามลืม

หิวน้อยลง

สาวๆ หลายคนชอบเข้าใจผิดว่าถ้าอยากผอมต้องกินน้อยๆ บางคนเลยเลือกที่ไม่กินมื้อเช้าไปเลย นั่นเป็นสิ่งที่ผิดมากมันไม่ถูกต้อง มื้อเช้านี่สำคัญสุดๆ เพราะถ้าเราได้สารอาหารที่ครบถ้วนในมื้อนี้จะทำให้ร่างกายเราอิ่ม และทำให้หิวน้อยลงไปได้ทั้งวันเลยนะเธอ ถึงจะวุ่นแค่ไหนก็อย่าลืมหาอะไรกินนะคะสาวๆ

ของกินเล่นต้องถั่ว

หิวน้อยลง

แหม่ก็ปากมันว่างเลยหาของกินเล่นมากินจุ๊บจิ๊บไม่หยุด หลังจากนี้สาวๆ คงต้องเซย์กู้ดบายน้องขนมขบเคี้ยวสุดโปรดที่มีแต่แป้ง น้ำตาล และพวกผงปรุงรส และหญิงขอฝากบรรดาน้องถั่วทั้งหลายในอ้อมอกอ้อมใจพี่ๆ แทนนะคะ เพราะน้องให้โปรตีนและไขมันที่ดีสูง กินแล้วอิ่มนาน เหมาะสุดๆ กับการเป็นของกินเล่นที่กินแล้วไม่อ้วน อีกทั้งมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย  

กินผักและผลไม้เยอะๆ

หิวน้อยลง

นอกจากถั่วแล้ว ผักผลไม้ก็เป็นของว่างของกินเล่นที่เริ่ดอยู่เด้อ เพราะมีไฟเบอร์สูงซึ่งจะทำให้ร่างกายเราอิ่มนานขึ้นจบปัญหาหิวบ่อยไปได้เลย แต่ถ้าเลือกกินไม่ดีไปกินพวกแคลอรี่สูงก็จบชีวิตหุ่นสวยเราได้เหมือนกัน ขอแนะนำเป็นกล้วยหอม, แอปเปิ้ล, ฝรั่ง, มะละกอ, ส้ม กินเยอะๆ รับรองว่าทั้งท้องอิ่มและดีต่อสุขภาพแน่นอน

อย่ากินพร้อมทำอย่างอื่นไปด้วย

หิวน้อยลง

แม่นเหมือนตาเห็น เชื่อว่าสาวๆ หลายคนทำเป็นประจำแน่นอน ยิ่งตอนดูซีรี่ส์นะหยิบขนมเข้าปากเพลินเลยจ่ะแม่ ซึ่งพฤติกรรมนี้ไม่ดีมากๆ จะทำให้เรากินเยอะกว่าเดิม เพราะสมองเราจะไม่โฟกัสกับสิ่งที่เราเพิ่งกินไป ถ้าอยากให้ตัวเองกินน้อยลงต้องทำไปทีละอย่าง โฟกัสไปทีละอย่างนะคะสาวๆ

เคี้ยวหมากฝรั่งบ่อยๆ

หิวน้อยลง

อาจจะเมื่อยกรามไปหน่อยแต่ก็ถือว่าวิธีที่ดีและทำง่ายมาก เพราะจะทำให้ปากเราไม่ว่างไปกินจุ๊บจิ๊บระหว่างวัน แนะนำให้เคี้ยวหลังมื้อเที่ยงจะช่วยลดอาการหิวช่วงบ่ายได้ แต่ต้องเลือกให้ดีเลือกหมากฝรั่งแบบไม่มีน้ำตาลนะคะ ไม่งั้นก็ช่วยอะไรไม่ได้เหมือนเดิม

ใช้จานอาหารใบเล็ก

หิวน้อยลง

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลแล้วค่ะ การใช้จานอาหารใบเล็กเนี่ยมันเหมือนเป็นจิตวิทยาอย่างนึง จานเล็กลงอาหารที่เราใส่ลงไปก็จะน้อยลงด้วย พอเราอยากกินจานต่อๆ ไป ในใจก็จะรู้สึกผิดกับตัวเองว่าชั้นกินเยอะไปหรือป่าวน้าา เห็นไหมคะวิธีนี้ทำให้อิ่มทิพย์ได้เลย

 

เรียกได้ว่าทริคที่หญิงนำมามาบอกนั้นทำตามง่ายมากแถมไม่ทรมานร่างกายเลยใช่ไหมคะ แต่ละอย่างลดอาการหิวกินทั้งวันของเราได้ชัวร์ ถ้าทำตามครบถึงจะโดนกักตัวอยู่บ้านอีกกี่เดือนก็ไม่หวั่น ไม่มีเรื่องอ้วนมาให้กังวลใจแน่นอนค่าาา

Photo Credit :pinterest

Advertisement
LISA
Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement