X

รวม “ครีมทารักแร้ขาว” ตัวท็อปปี 2022

Activities & News 
Jan 14,2022
x Wonglada Chanklin
ครีมทารักแร้ขาว

“ครีมทารักแร้ขาว”

รักแร้ดำใส่อะไรก็ไม่มั่นใจ!!! ความฝันของที่อยากจะมีผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใสก็ดูเหมือนจะยิ่งห่างไกลไปทุกที เห้ออ หรือครีมที่พวกเธอใช้มันยังดีไม่พอคะซิส? งั้นมามุงทางนี้ด่วน! Beauty Hunter รวมมาให้แล้ว “ครีมทารักแร้ขาว” น่าใช้ระดับตัวท็อปแห่งปี 2022 โด่งดังสุด ๆ ทั้งเรื่องการกู้ผิวรักแร้ให้ขาวเนียนใส ไร้หนังไก่ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ต่าง ๆ ยิ่งใช้ยิ่งปัง จะเกาะอกหรือสายเดี่ยวก็มาเหอะ


“ครีมทารักแร้ขาว”

🤍Oriental Princess Underarm Care

Pure White Secret Cream Enriched Formula

ครีมรักแร้ขาวในตำนานของ Oriental Princess บอกเลยว่าฮิตมาก ๆ ผ่านมาแล้วทุกสำนักรีวิว เป็นสูตรเข้มข้นที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ มีทั้งสารสกัดจากลูกพลับญี่ปุ่น กรดน้ำนมและชะเอมเทศ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น ลดเหงื่อและกลิ่นกาย แถมขนขึ้นช้าอีกด้วย

ครีมทารักแร้ขาว

 

🤍Biotherm

Deo Pure 24H Antiperspirant Cream

ตัวนี้เป็นโรลออนดับกลิ่นกายที่มีส่วนผสมของ Life Plankton สูตรดังของทางแบรนด์ ช่วยปรับผิวให้ขาวเรียบเนียน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์สาเหตุหลักของรักแร้ดำคล้ำนั่นเอง เหมาะมาก ๆ กับคนผิวแพ้ง่าย แถมระงับกลิ่นกายได้ถึง 24 ชม. 

ครีมทารักแร้ขาว

🤍Gangnam Clinic

Underarm Cream

Gangnam Clinic เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องเลเซอร์รักแร้ พอปล่อยครีมตัวนี้ออกมาบอกเลยว่าดังมากกก เพราะเค้ามีส่วนผสมดังอย่าง Niacinamide และ Alpha Arbutin ที่จะช่วยปรับรักแร้ขาว รักษาผิวหนังไก่และลดกลิ่นตัวได้ดี แถมยังเอามาทาข้อศอก ขาหนีบ ขอบบิกินี และผิวก้นที่ดำคล้ำได้ด้วย เรียกว่าดำตรงไหนก็โบกไปเลยจ้ะ เหมาะกับทุกสภาพผิวแน่นอน

ครีมทารักแร้ขาว

 

🤍เต่าเหยียบโลก New Gen

Natural Whitening Deo Cream Red Seawee

เต่าเหยียบโลกโฉมใหม่ใช้ดีเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือใช้ง่ายขึ้นเยอะ! แบรนด์นี้เค้าโด่งดังอยู่แล้วเรื่องระงับกลิ่นกายได้นานถึง 24 ชม. แถมยังช่วยปรับรอยดำและผิวรักแร้ที่หมองคล้ำให้ดูใสขึ้น ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวเรียบเนียน ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ที่สำคัญราคาดีต่อใจสุดดด

ครีมทารักแร้ขาว

 

🤍Kiehl’s 

Superbly Efficient Antiperspirant & Deodorant

ไม่พูดถึงไม่ได้จริง ๆ ยืนหนึ่งเรื่องของดีราคาแพง เอ้ย ของดีเห็นผมแรงเวอร์ๆ (หยอก) แนะนำว่าใครมีกำลังทรัพย์ก็อยากให้ซื้อใช้จริง ๆ ค่ะ ผลที่ได้มันคุ้มค่าแน่นอน เพราะตัวนี้เค้าใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเยอะมาก ทั้ง Orange Extract, Lemon Extract, Linseed Extract, Witch Hazel Extract แถมยังมีตัว Aluminum Chlorohydrate ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวเนียนนุ่มดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยระงับกลิ่นกายได้นาน 24 ชม. แถมเนื้อครีมยังเบาสบาย ไม่เป็นคราบ แถมขนที่ขึ้นใหม่ก็นุ่มนวลขึ้น คุณภาพเน้น ๆ เลยจ้า

ครีมทารักแร้ขาว

 

🤍Vaseline 

Dry Serum Bright & Dry

ถึงคิวแบรนด์ดังหาซื้อง่ายแต่ได้ผลจริงไม่จกตา! ความดีงามของสูตรนี้คือเค้าเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว แถมมีส่วนผสมของ GlutaCollagen และ Vitamin E ที่จะช่วยปรับผิวรักแร้ให้กระจ่างใสได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ผิวที่ได้ดูกระชับเรียบเนียน แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนาน ปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบนแน่นอน มั่นใจได้เลยจ้า

ครีมทารักแร้ดำ

 

🤍Mori Molly

Underarm Whitening Serum

ปังเอาเรื่องอยู่นะตัวนี้! นางเป็นแบรนด์ญี่ปุ่นที่รีวิวแน่นและคนพูดถึงเยอะมากในเรื่องของความคุ้มค่าคุ้มราคา เพราะมันช่วยให้ผิวรักแร้ดูกระจ่างใสขึ้นได้จริง ระงับกลิ่นเหงื่อได้ดี ที่สำคัญคือช่วยเรื่องลดการอุดตันในรูขุมขน ปัญหาหนังไก่คือหายไปเลยแม่! ราคาแอบแรงแต่เห็นผิวได้ตั้งแต่ขวดแรกเลย

ครีมทารักแร้ดำ

 

🤍DeodoMin  

Natural Deodorant Roll-On

ใครชอบอะไรคลีน ๆ ไม่เคมีจ๋าต้องลองตัวนี้เลย เค้าเป็นสารส้มระงับกลิ่นกายแบบน้ำที่มาในรูปแบบของโรลออนใช้งานง่าย ชอบมาก ๆ ในความที่ส่วนผสมหลักก็คือตัวสารส้มแบบเน้น ๆ ใครเคยใช้สารส้มจะรู้ว่าเค้าเอาอยู่ม้ากกกกเรื่องกลิ่นกาย ที่สำคัญไม่ทำให้ผิวคล้ำยิ่งขึ้นแน่นอนเพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ สารกันเสีย น้ำหอม หรือสารสังเคราะห์ใด ๆ ซึมไวไม่เป็นคราบเหลือง คนผิวแพ้ง่ายไปตำด่วน!

ครีมทารักแร้ดำ

 


BeauterHunter มีอีกหลายบทความที่น่าสนใจ ตามไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

ติดตามอัพเดทต่าง ๆ ได้ที่นี่เลยจ้า FB: Beauty Hunter (Thailand)

Advertisement
Wonglada Chanklin
Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement