X

ป้ายยา “โลชั่นผิวขาว 2022” เปิดไฟให้ผิวกระจ่างใสยั่วๆ

Activities & News 
Jan 19,2022
x Wonglada Chanklin
โลชั่นผิวขาว 2022

“โลชั่นผิวขาว 2022”

ปีใหม่ผ่านมาได้ไม่นาน สาว ๆ หลายคนกลับจากทริปเที่ยวจัดหนักผิวก็จะแห้งเสียแถมยังหมองคล้ำหน่อย ๆ จะอาศัยแค่บำรุงบ่อยอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องเลือก “โลชั่นผิวขาว” ที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้โดยตรงด้วยนะถึงจะเห็นผลไวและชัดเจน เอาเป็นว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนน่าสนใจบ้าง Beauty Hunter จะพาทุกคนไปดูกันงับ!

ป.ล. แนะนำว่าทุกสูตรควรใช้สำหรับเน้นบำรุงผิวให้ขาวใสและมีกันแดดเป็นส่วนเสริมเท่านั้น ฉะนั้นควรทาครีมกันแดดทับทุกครั้งเมื่อออกแดด เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใจเห็นผลชัดยิ่งขึ้นน้าา


“โลชั่นผิวขาว 2022”

Vaseline

Healthy Bright Gluta-Hya Serum Burst Lotion Dewy Radiance

ตัวนี้เค้าเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่กระแสปังมากกก ใครไม่ชอบทาผิวเพราะมันเหนียวเหนอะคือต้องลองเลย เค้าเป็นเนื้อเจลขุ่น ๆ ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ที่สำคัญเค้าเคลมว่ามี Active Niacinamine และ Gluta ที่ดีกว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า ช่วยฟื้นฟูและปรับให้ผิวดูขาวกระจ่างใส แถมยังมี Hyaluron ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดีไปอีก แนะนำเลยจ้าา

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/npmay6r

โลชั่นผิวขาว 2022

 

Nivea

Extra Bright 10 Super Vitamins & Skin Foods Serum

ตัวนี้ดีเกินเรื่องแนะนำให้ลองเลย เหมาะมากกับสาว ๆ ที่มีผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำสะสมที่แก้ยังไงก็ไม่หาย เค้าเคลมว่าน้องอัดแน่นไปด้วยวิตามินและอาหารผิวแน่นๆ ถึง 10 ชนิด ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่มีรอยดำฝังลึกที่แก้ยากได้ด้วย 2in1 ไปเลยจ้ะ คุ้มเวอร์

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/ig5ejgr

โลชั่นผิวขาว 2022

 

Garnier 

Body Light Whitening Lotion

เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จักเจ้าขวดนี้ แต่เราอยากจะแนะนำให้หลายคนที่ยังไม่เคยลองว่าอย่ามองข้ามคุณคนนี้เด็ดขาด! การันตีด้วยรีวิวมากมายที่คอนเฟิร์มได้ว่าใช้เป็นประจำแล้วผิวดูขาวกระจ่างใสไวมากกก แถมสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวถึง 2 เท่ายังช่วยลดจุดด่างดำ และฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูออร่ามากขึ้นด้วย  เป็นอีกตัวที่เลิฟมาก ไม่อยากให้พลาดค่ะ 

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/9uqabgr

โลชั่นผิวขาว 2022

 

Vaseline

Healthy Bright UV Extra Brightening Lotion

ตัวนี้น่าสนใจมากแม่ เค้าพัฒนามาจากตัวดังอย่าง สูตร B3 มาคราวนี้เคลมแรงเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับใน 7 วัน!! ซึ่งหลายเสียงที่ได้ลองใช้(รวมถึงแอด)คอนเฟิร์มเลยว่าตัวนี้ใช้เป็นประจำแล้วผิวดูกระจ่างใสและเนียนนุ่มขึ้นมาก ๆ ทาเช้าทาเย็นยิ่งฟินเพราะเนื้อไม่เหนียวเหนอะ เค้าจะมีส่วนผสมอย่าง Active Niacinamine 10 เท่า, Gluta, Vitamin B3, Glycerin และสารป้องกันแสงแดด รวมพลังกันช่วยผลัดเซลล์ผิว ปรับความกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกแดดทำร้ายได้รัว ๆ ใครเป็นสาวกสูตรเก่าต้องลอง!

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/rcxxpx9

โลชั่นผิวขาว 2022

 

CITRA

NATURAL GLOW UV AURA LOTION

ใครเป็นสายส่วนผสมจากธรรมชาติอยากให้ลองเลย เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น มะขามและทานาคา ที่ยืนหนึ่งเรื่องผิวกระจ่างใสและยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวได้ดี แถมยังมีวิตามิน 10 ชนิดรวมไปถึงฟิลเตอร์กันแดด 10 เท่า ซึ่งสำคัญมาก ๆ กับการฟื้นบำรุงผิวใสนั่นเอง ทาปุ๊บจะรู้สึกเนื้อเข้มข้นมาก ๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทิ้งไว้ซักพักผิวจะดูโกลว์เล่นแสงสวยมากเวอร์ ไม่เชื่อไปลอง!

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/kn9iyh9

โลชั่นผิวขาว

 

Smooth E 

White Therapie

เรื่องปรับผิวให้ดูกระจ่างใส ดูสุขภาพดีแบบสม่ำเสมอทั่วทั้งตัวก็คือยืนหนึ่งนะ!! เพราะมีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ได้มาจากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แก้ปัญหาผิวตรงจุด ช่วยสร้างผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย มาพร้อม Arbutin และ Licorice ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิดปกติ ปรับให้ผิวดูเนียนใสสม่ำเสมอ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกฟินทุกครั้งที่ทา คนผิวแพ้ง่ายได้ใช้แน่นอนจ้า

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/vek6t29

โลชั่นผิวขาว

 

Jergens

Brightening Ultra Nourish Body Serum

Jergens เค้าขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องโลชั่นบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่คราวนี้เค้ามาพร้อมสูตรเร่งปรับผิวขาวกระจ่างใสด้วย วิตามิน B3 และ Pearl Extract และสารกันแดด SPF 22 PA++ ช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ ปรับสีผิวให้ดูเนียนฉ่ำกระจ่างใสได้มากขึ้น

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/crwsv29

โลชั่นผิวขาว

 

NIVEA

Extra White C&E vitamin lotion

ถ้าพูดถึง “ครีมผิวขาวกระจ่างใส” จะไม่พูดถึงนีเวียสูตรนี้ได้ไงค้าาาา ขอจบแบบสวย ๆ ด้วยสูตรดังยืนหนึ่งที่อุดมไปด้วยสารบำรุงที่ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใสไว้มากที่สุดตัวหนึ่ง เช่น วิตามิน C สูงจากผลคามูคามูและอะเซโรล่าเชอรี่ หรือสารสกัดรากชะเอมที่ช่วยลดผิวหมองคล้ำและลดรอยแดงรอยดำจาก UVB เป็นต้น เอาเป็นว่าตอบโจทย์คนอยากได้ผิวกระจ่างใสแบบเน้น ๆ ที่สุดแล้วว

🛒พิกัดช้อป https://shp.ee/aq5jtq9

โลชั่นผิวขาว

 


BeauterHunter มีอีกหลายบทความที่น่าสนใจ ตามไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

ติดตามอัพเดทต่าง ๆ ได้ที่นี่เลยจ้า FB: Beauty Hunter (Thailand)

Advertisement
Wonglada Chanklin
Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement