X

อัปเดต “ทรงผมผู้หญิง 2023” เตรียมตัวไปเข้าซาลอนกันได้เลย

Activities & News 
Jan 03,2023
x Sukritta Jitpornsawan
ทรงผม

“ทรงผมผู้หญิง 2023”

เบื่อทรงผมเดิม ๆ กันรึยังคะสาว ๆ บางคนก็ทำงานจนไม่ได้สนใจผมตัวเองเลย รู้ตัวอีกทีผมก็ยาวไม่เป็นทรงซะแล้ว😓 ถึงเวลาเปลี่ยนลุคเป็นคนใหม่ ! Beauty Hunter เรามาอัปเดต “ทรงผมผู้หญิง 2023” ✨ มีแต่ทรงมาแรงทั้งนั้น เซฟรูปแล้วเตรียมตัวไปเข้าซาลอนกันได้เลยจ้าาา💇🏻‍♀️💕


✂ ทรงผมผู้หญิง Curtain Bangs

ทรงผมหน้าม้าสไลด์ข้างสุดฮิต ที่ใคร ๆ ต่างก็ตัดกันทั้งนั้น โดยทรงนี้จะตัดผมหน้าม้าไล่ระดับสั้นยาวให้เห็นเป็นเลเยอร์ หรือเอาง่ายๆที่เราเรียกกันว่า ‘ปอยหวาน’ นั้นเอง จะผมสั้นผมยาวก็ทำได้หมดนะ เพิ่มความหวานให้กับใบหน้าได้อย่างดีเชียวหละ

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Mullet Hair

อีกหนึ่งทรงสุดฮอตฮิต มีลูกเล่น ก็คือทรงผมรากไทรนั้นเอง เป็นทรงที่เสริมลุคให้เก๋ เปรี้ยว เท่ ขึ้นมาก ๆ ตัดสั้นประบ่าซอยไล่ลงมานี่แหละ เริ่ด ! 

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Wolf Cut

ผมทรงนี้จะคล้าย ๆ กับทรง Mullet มาก ๆ แต่ทรง Wolf Cut จะเป็นการซอยไล่เลเยอร์ ผมด้านบนจะพองนิด ๆ ทำให้ผมดูพองขึ้น ไม่เรียบแบน ซึ่งทรงนี้สามารถทำได้ทั้งแบบสั้นและแบบยาวเลยค่าา

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง See-through bangs

หน้าม้าซีทรูยังคงฮิตไม่เลิกเลยค่าา กระแสไม่เคยแผ่ว สำหรับใครที่อยากตัดหน้าม้าแต่ยังไม่กล้า ลองแบบซีทรูก่อนก็ได้นะคะ ช่วยทำให้หน้าหวานขึ้น แถมถ้าไม่ชอบ ก็สามารถปัดไปด้านข้างได้อีกด้วย

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Pixie Cut 

ทรงผมสั้นกุด ซอยสั้น ลุคออกแนวบอย ๆ หน่อย แต่ก็ยังคงความหวานไว้อยู่น้าา ทรงนี้จะซอยผมด้านหลังบางลง ส่วนผมด้านข้างจะตัดขึ้นไปโชว์ให้เห็นใบหู โดยจะเน้นให้ผมดูทุย ใครอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมสั้นดู ก็ลองไปตัดกันได้น้าา เหมาะกับอากาศร้อน ๆ แบบบ้านเราด้วย  

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Long Bob

ทรงผมยาวประบ่าสำหรับสาวคนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคไว้ผมสั้นดูบ้าง แต่ยังไม่กล้าตัดสั้นเกิน ทรง Long Bob ก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่สาว ๆ มักจะตัดกันเยอะ ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป แถมยังทำให้ดูหน้าเด็กขึ้นด้วยนะ

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Hime Cut

ทรงผมสุดเฟี้ยว ที่มาจากการ์ตูนอนิเมะในญี่ปุ่น จุดเด่นของทรงนี้คือการตัดผมหน้าเป็นขั้น ๆ แต่ไม่สไลด์นะ เป็นตัดขั้น ๆ ตรง ๆ ไปเลย บอกเลยว่าดูเก๋ ดูชิคมาก ๆ เลยทีเดียว

ทรงผมผู้หญิง 2023

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Sleek

ทรงผมยาวสไตล์เกาหลี สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากไว้ผมยาว เเละมีผมที่ตรง ทรงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่น่าตัดมาก ๆ เป็นผมยาวตรงเน้นที่การสไลด์ผมนั้นเอง ก็ดูเปรี้ยวไปอีกแบบนะ

ทรงผม

 

✂ ทรงผมผู้หญิง Rain

ต้องขอบอกเลยว่าทรงนี้สุดฮิตเลย สาว ๆ เกาหลีทำกันตรึม เป็นทรงผมที่ต้องไว้ยาวแสกกลาง แล้วดัดลอนให้ผมดูมีวอลลุ่ม ไม่ต้องเซ็ทผมเยอะก็ออกมาสวยดูดี ตื่นมาก็สวยเลยค่าา พร้อมออกไปใช้ชีวิต

ทรงผม

 

 


BeauterHunter มีอีกหลายบทความที่น่าสนใจ ตามไปอ่านต่อกันเลยค่ะ

ติดตามอัพเดทต่าง ๆ ได้ที่นี่เลยจ้า FB: Beauty Hunter (Thailand)

Advertisement
Sukritta Jitpornsawan
Advertisement
Advertisement
Advertisement

Advertisement